Top 20 thắc mắc chủ yếu trong quá trình Chép Kinh, tu tập cho người mới bắt đầu phần 2

October 01, 2023

  

Top 20 thắc mắc chủ yếu trong quá trình Chép Kinh, tu tập cho người mới bắt đầu phần 2

6.          Chép Kinh có bị ma theo không?

7.          Chép Kinh có bị đổ nghiệp không?

8.          Người mới bắt đầu thì nên chép Kinh gì?

9.          Cần chuẩn bị gì khi chép Kinh?

10.          Thỉnh sổ chép in mờ ở đâu?

Mến chào bạn hữu!

Hiện nay việc chép Kinh để tu tập đang dần trở nên phổ biến, và có một số thắc mắc được xoay quanh quá trình chép Kinh, tu tập. Hôm nay Vô Thường Kok sẽ tiếp tục phần 2 cùng các bạn giải đáp nhé!


6.          Chép Kinh có bị ma theo không? 

Một số bạn lo sợ rằng khi chép Kinh sẽ bị ma theo nên dẫn đến chần chừ không dám tu tập. Thực ra thì các vong linh của oan gia trái chủ sẽ luôn đi theo bạn, dù cho bạn có chép Kinh hay không, họ luôn đợi thời cơ để quấy phá bạn, nên dù bạn chép hay không chép thì vẫn luôn có các vong linh quanh bạn.

Khi bạn chép Kinh sẽ được chư Thần, Chư Thiên, Long Thiên, Hộ Pháp hộ vệ nên ma quỷ sẽ không thể quấy phá bạn.

Còn bạn bị quấy phá là do bạn tự nhát chính mình, do có tư tưởng ma quỷ quấy phá khi chép Kinh dẫn đến sự căng thẳng, sợ hãi khi chép Kinh, tức là đang tạo điều kiện để nghiệp xấu trổ quả.

Vì vậy khi chép Kinh hay tu tập bạn hãy hiểu chắc một điều rằng, không có ma quỷ nào có thể quấy phá mình được khi mình không làm việc hổ thẹn với lương tâm bạn nhé!

7.            Chép Kinh có bị đổ nghiệp không?

Nghiệp dù tốt hay xấu thì sớm muộn nó cũng sẽ tới, chỉ cần đủ duyên nó sẽ nở, nên việc chép Kinh bị đổ nghiệp là không có bạn nhé!

Có chăng là do trong quá khứ bạn gieo nhiều nhân xấu, bây giờ tới duyên nó trổ quả, bạn hãy hoan hỷ trả phần nợ này và đừng lo lắng, hãy cứ tiếp tục chép Kinh, tiếp tục tu tập để chuyển Tâm mình, rồi mọi thứ sẽ tốt lên bạn nhé!


8.            Người mới bắt đầu thì nên chép Kinh gì?

Bạn chép Kinh gì cũng được, không ai bắt bạn phải chép này không được chép kia, cũng không có Kinh sách nào quy định là bạn phải chép cuốn nào trước.

Tuy nhiên với người mới thì bạn cũng nên chọn những cuốn kinh có lời, dễ hiểu để có thể tiếp thu được lời Kinh, thực hiện theo lời Phật dạy, tự nhiên công đức sẽ tới bạn nhé!

Ngoài ra bạn chép Kinh cũng có thể lựa chọn theo nguyện vọng của mình!

Bạn có thể tham khảo thêm: ý nghĩa từng quyển Kinh chép

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết với nguyện vọng của mình thì chép Kinh gì thì bạn nhắn ngay cho mình qua zalo: 0904.482.673 nhé!

9.            Cần chuẩn bị gì khi chép Kinh?

Bạn đọc giúp mình bài này để hiểu chi tiết luôn nhé!

Các bước chép Kinh chi tiết tại nhà

10.            Thỉnh sổ chép in mờ ở đâu?

Cần thỉnh sổ chép Kinh in mờ thì bạn ib ngay cho mình qua zalo 0904.482.673 nhé!


Mình đang gieo duyên:

- Sổ chép Kinh Địa Tạng in mờ - 104k +16 bút freeship

- Combo 5 cuốn chép in mờ Kinh Địa Tạng, Chú Đại Bi, Sám Hối, Vu Lan Báo Hiếu, Dược Sư - kèm vòng 108 hạt, 12 bút chép Kinh, 2 bút nhũ vàng, lá bồ đề và túi gấm tài lộc - Gía 189k – freeship

Và rất nhiều mẫu kinh sách khác cùng các Pháp bảo như Đèn, tượng Phật, bình Chú Đại Bi, Cốc chú .,...Bạn nào muốn thỉnh liên hệ zalo 0904.482.673 (có đủ các loại sổ cho các bạn thỉnh nhé, cần tư vấn thì nhắn cho mình nhé)

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân, bạn có thể gửi cho chúng tôi qua email: Vothuongkok@gmail.com, Zalo: 0904.482.673 Hoặc nhắn tin qua các kênh Liên hệ khác( nhấp vào đây)

Chúc các bạn luôn an lạc, nghĩ thiện làm lành và tin sâu vào nhân quả!

#vothuong ; #vothuongkok ; #hoidapchepkinh ; #chepkinhcanchuanbigi ; #chepkinhcobimatheokhong ;  #chepkinhbidonghiep;  #chepkinhtronghiep;  #chepkinhtutap ; #sochepkinhinmo

Lưu trữ Blog

Đời là Vô Thường

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và đặt câu hỏi cho chúng tôi

Đặt câu hỏi

Bạn muốn nhận thông báo bài viết mới ?

icon icon icon