Hỏi – Đáp 6: Mình hay đau ốm bệnh tật thì nên sám hối như thế nào ạ?

September 27, 2023

 

Hỏi – Đáp: Mình hay đau ốm bệnh tật thì nên sám hối như thế nào ạ? Mong bạn hoan hỷ chỉ mình ạ

Mến chào bạn hữu!

Bệnh tật cũng được coi là nghiệp do các oan gia trái chủ kéo tới trên thân.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sám hối bệnh tật đơn giản tại nhà bạn có thể thực hiện 1 ngày 2 lần sáng và tối nhé.(Đối với những bạn bị hạn chế về mặt thời gian, thì có thể đọc bài Sám Hối ở bước 1 mỗi ngày, còn làm đầy đủ các bước 1 tháng từ 1-2 lần cũng được nhé)

Bước 1: Bạn Niệm và lạy Phật 3 lạy rồi đọc bài Sám Hối như sau:

 “Nguyện cho thế giới được sớm hòa bình, tất cả chúng sanh đều được an lạc, không có loài nào vô tình hay cố ý não hại hay sát hại Loài nào. Tất cả đều sống trong sự hòa hợp, an vui, hạnh phúc, giúp đỡ, đùm bọc lẫn nhau trong sự hòa ái.

Nếu từ vô lượng kiếp đến nay, tôi đã vô tình hay cố ý não hại hoặc sát hại bất cứ loài nào thì xin quý vị hoan hỉ tha thứ, bỏ qua cho. Tôi sẽ tụng Kinh, trì Chú hay niệm Phật hồi hướng công đức cho quý vị. Nhưng nếu quý vị nhất quyết trả thù không tha thứ thì tôi xin hoan hỉ nhận chịu bất cứ hình phạt nào quý vị mang đến cho tôi không một chút than van oán trách hay phiền não. Kính mong quý vị hãy cùng tôi tu hành tinh tấn cho đến khi giải thoát khỏi sinh tử luân hồi.

Nguyện cho các oan gia trái chủ, các oan hồn uổng tử ở trong căn nhà này hay ở bất kỳ nơi đâu, các loại bệnh tật và các vi khuẩn, vi trùng cùng tất cả các chúng sanh đang sống trên người của tôi hay trong 10 phương pháp giới cùng chư thiên thần, quỷ vật, các loài súc sinh, ngạ quỷ hoặc địa ngục hãy cùng tôi kết thành thiện tri thức, đời đời kiếp kiếp giáo hóa, giúp đỡ nhau tu học cho đến khi thành Phật Đạo!!!”.


Bước 2: Bạn Niệm Phật, Trì Chú hoặc là chép Kinh, Đọc Kinh…., cái này là tùy vào thời khóa của bạn.

Hoặc là bạn có thể Niệm: “ Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát”

Bước 3: Nếu bạn chép Kinh, Đọc Kinh, trì Tụng Kinh… thì sau đó bạn hãy lạy Sám Hối 108 lạy( nếu bạn không có thời gian hoặc là sức khỏe không đảm bảo, bạn có thể lạy 10 lạy, 20 lạy mỗi ngày cũng được)

Nếu bạn Niệm Phật thì mỗi câu niệm bạn lạy 1 lạy, niệm xong 1 niệm thì lạy 1 lạy bạn nhé!

Bước 4: Hồi hướng

Lúc này bạn có thể đọc bài hồi hướng như sau:

Con xin đem công đức…( bạn làm gì thì nói rõ ra như công đức chép Kinh hay đọc Kinh…) này hồi hướng cho các oan gia trái chủ, các oan hồn uổng tử ở trong căn nhà này hay ở bất kỳ nơi đâu, các loại bệnh tật và các vi khuẩn, vi trùng cùng tất cả các chúng sanh đang sống trên người của con hay trong 10 phương pháp giới cùng chư thiên thần, quỷ vật, các loài súc sinh, ngạ quỷ hoặc địa ngục nguyện cho tất cả các vị đều chọn thành Phật Đạo.

Nam Mô A Di Đà Phật – 3 lần

Thỉnh sổ chép in mờ tại zalo: 0904.482.673 hoặc tiktok @vothuongkok

Mình đang gieo duyên:

- Sổ chép Kinh Địa Tạng in mờ - 104k +16 bút freeship

- Combo 5 cuốn chép in mờ Kinh Địa Tạng, Chú Đại Bi, Sám Hối, Vu Lan Báo Hiếu, Dược Sư - kèm vòng 108 hạt, 12 bút chép Kinh, 2 bút nhũ vàng, lá bồ đề và túi gấm tài lộc - Gía 189k – freeship

Và rất nhiều mẫu kinh sách khác cùng các Pháp bảo như Đèn, tượng Phật, bình Chú Đại Bi, Cốc chú .,...Bạn nào muốn thỉnh liên hệ zalo 0904.482.673 (có đủ các loại sổ cho các bạn thỉnh nhé, cần tư vấn thì nhắn cho mình nhé)

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân, bạn có thể gửi cho chúng tôi qua email: Vothuongkok@gmail.com, Zalo: 0904.482.673 Hoặc nhắn tin qua các kênh Liên hệ khác( nhấp vào đây)

Chúc các bạn luôn an lạc, nghĩ thiện làm lành và tin sâu vào nhân quả!

#vothuong; #vothuongkok; #tambinhan; #samhoibenhtat #hoihuongbenhtat #hayomdaubenhtatthichepkinhgi #omdau #benhtat #samhoitainha

Lưu trữ Blog

Đời là Vô Thường

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và đặt câu hỏi cho chúng tôi

Đặt câu hỏi

Bạn muốn nhận thông báo bài viết mới ?

icon icon icon