Hóa giải nghiệp duyên giữa vợ và chồng?

July 19, 2023

  Hóa giải nghiệp duyên giữa vợ và chồng? 

Hỏi: Vợ chồng mình lấy nhau nhưng thường xuyên cãi vã, lục đục, thậm chí là đánh nhau, không được yên ổn bao giờ, mà mình lại không dứt ra được thì phải làm thế nào?

Mến chào bạn hữu!

Vợ chồng là đến với nhau là do duyên nợ, nếu bạn đang trong tình cảnh vợ chồng lục đục, cãi vã, đánh đập lẫn nhau mà không dứt ra được, chứng tỏ nợ còn chưa dứt.


Không chỉ là giữa vợ và chồng mà bất kỳ một mối quan hệ nào, nếu bạn đang bị hành hạ, đau khổ trong mối quan hệ đó như mối quan hệ cha con, mẹ con, chồng vợ, anh em, chị em, bạn bè, tình yêu, hay những vong hồn quấy phá, bạn đều có thể áp dụng cách sau đây để giải trừ nghiệp chướng giữa bạn và họ.

1. Hãy tạo thật nhiều phước thiện, công đức.

2. Hãy hồi hướng phước thiện, công đức đó cho chủ nợ của bạn - tức là người đang hành bạn khổ sở

3. Kiên trì, kiên trì và kiên trì, hãy kiên trì làm cho tới khi họ không còn hành bạn khổ sở nữa tức là đã hết nợ, chứ bạn đừng vội mà bỏ cuộc giữa chừng, và cũng đừng tính là bạn đã làm được bao nhiêu việc phước thiện, tạo được bao nhiêu công đức.

Hãy luôn nhớ rằng, Khi bạn trả hết nợ thì nhân quả sẽ được sắp xếp lại, 1 là bạn sẽ không còn gặp người đó nữa, 2 là mối quan hệ của 2 người sẽ trở nên tốt đẹp hơn, đối xử với nhau tốt hơn, không còn hành hạ, làm nhau khổ sở nữa.

Cùng 1 món nợ, nhưng có chủ nợ chỉ cần 1 ít phước là có thể hóa giải, nhưng cũng có những chủ nợ cần rất nhiều phước và phước rất sâu mới có thể hóa giải được, nên bạn đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Mỗi người có công phu tu tập khác nhau, nên phước tạo ra cũng không giống nhau, và việc trả nợ cũng sẽ không giống nhau, nên bạn đừng thắc mắc là tại sao mình thế này, người kia còn ko bằng mình mà lại...., những điều đó chỉ làm bạn sa lầy thêm vào vũng bùn mà thôi, việc bạn làm là chỉ cần chăm chỉ tạo phước, còn lại nhân quả sẽ tự sắp xếp lại khi bạn đã hoàn thành món nợ.

Vậy tạo phước như thế nào để hóa giải nghiệp duyên vợ chồng? con cái? bạn bè?.....

Việc tạo phước trong nhà Phật có rất nhiều cách : Chép Kinh, niệm Phật, tụng kinh, trì chú, sám hối, phát nguyện, phóng sinh, ấn tống, làm phước, bố thí, hiến máu, cứu người, xây chùa, đúc tượng .v.v…

Tùy thuộc vào căn cơ và hoàn cảnh của mỗi người, bạn có thể lựa chọn cách tạo phước khác nhau, hoặc là cùng lúc làm nhiều phước thiện.

Nếu bạn có tiền, bạn có thể chọn phóng sanh, xây chùa, tạc tượng, làm đường, ...., Nếu bạn không có tiền, bạn có thể chọn những việc đóng góp công sức, thời gian như lên chùa làm công quả, giúp đỡ người khác, hiến máu...,

Bạn hãy thật chăm chỉ chép Kinh, Trì Tụng, niệm Phật, bất kỳ kinh gì cũng được, và nhớ hồi hướng cho chủ nợ của bạn.

Nếu bạn bận rộn đến mức không có thời gian chép Kinh, Trì Tụng Kinh Phật, Niệm Phật thì bất kỳ lúc nào, làm việc gì bạn cũng hãy không ngừng niệm:" Nam Mô A Di Đà Phật", hoặc " Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật", hoặc " Nam Mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát" hoặc " Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát", hoặc " Nam Mô Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật" ..., bất kỳ câu niệm Phật nào cũng được nhưng bạn phải niệm hàng nghìn hàng vạn câu mỗi ngày, bạn hãy làm nhiều nhất có thể, ít là không có hi vọng gì đâu bạn.

Mình đang gieo duyên:

- Sổ chép Kinh Địa Tạng in mờ - 104k +16 bút freeship

- Combo 5 cuốn chép in mờ Kinh Địa Tạng, Chú Đại Bi, Sám Hối, Vu Lan Báo Hiếu, Dược Sư - kèm vòng 108 hạt, 12 bút chép Kinh, 2 bút nhũ vàng, lá bồ đề và túi gấm tài lộc - Gía 189k – freeship

Và rất nhiều mẫu kinh sách khác cùng các Pháp bảo như Đèn, tượng Phật, bình Chú Đại Bi, Cốc chú .,...Bạn nào muốn thỉnh liên hệ zalo 0904.482.673 (có đủ các loại sổ cho các bạn thỉnh nhé, cần tư vấn thì nhắn cho mình nhé)

Hóa giải nghiệp duyên giữa vợ và chồng

Xem Thêm:

Sổ chép Kinh tạo Phước

Chép kinh để cầu con? Chép Kinh gì và hồi hướng như thế nào?

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân, bạn có thể gửi cho chúng tôi qua email: Vothuongkok@gmail.com, Zalo: 0904.482.673 Hoặc nhắn tin qua các kênh Liên hệ khác( nhấp vào đây)

Chúc các bạn luôn an lạc, nghĩ thiện làm lành và tin sâu vào nhân quả!



Lưu trữ Blog

Đời là Vô Thường

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và đặt câu hỏi cho chúng tôi

Đặt câu hỏi

Bạn muốn nhận thông báo bài viết mới ?

icon icon icon