Chép kinh để cầu con? Chép Kinh gì và hồi hướng như thế nào?

July 14, 2023

 Chép kinh để cầu con? Chép Kinh gì và hồi hướng như thế nào?

Mến chào bạn hữu!

Hiện nay trường hợp vô sinh hiến muộn ngày càng nhiều, có rất nhiều cha mẹ mong cầu con cái và đã tìm đến nương nhờ Phật Pháp. Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn là chép Kinh. Vậy chép Kinh gì để cầu con thì mọi người cùng nhau tìm hiểu nhé!




Nếu bạn đang có mong muốn cầu con thì bạn hãy chép hoặc trì tụng Kinh Địa Tạng hoặc Chú Đại Bi.
Kinh Địa Tạng còn được chép trong trường hợp cầu công việc thuận lợi, thăng tiến, cầu gia đình bình an, hạnh phúc và hòa thuận, cầu mặt hoa da phấn, thân tướng sinh đẹp, cầu siêu và tiêu trừ nghiệp chướng, cầu học hành thi cử...

Mình đang gieo duyên:

- Sổ chép Kinh Địa Tạng in mờ - 104k +16 bút freeship

- Combo 5 cuốn chép in mờ Kinh Địa Tạng, Chú Đại Bi, Sám Hối, Vu Lan Báo Hiếu, Dược Sư - kèm vòng 108 hạt, 12 bút chép Kinh, 2 bút nhũ vàng, lá bồ đề và túi gấm tài lộc - Gía 189k – freeship

Và rất nhiều mẫu kinh sách khác cùng các Pháp bảo như Đèn, tượng Phật, bình Chú Đại Bi, Cốc chú .,...Bạn nào muốn thỉnh liên hệ zalo 0904.482.673 ( có đủ các loại sổ cho các bạn thỉnh nhé, cần tư vấn thì nhắn cho mình nhé)

Ngoài ra để cầu con thì bạn cũng nên Sám hối. Trước mỗi buổi chép Kinh hoặc trì tụng Kinh thì bạn có thể đọc bài Sám hối như sau:

Nam mô A Di Đà Phật( 03 lần). Hôm nay, ngày… tháng…năm… con tên là....con xin thắp nén nhang thơm với tấm lòng thành kính, chí tâm xin được sám hối hết thảy mọi tội lỗi đã gây ra cho Pháp giới chúng sinh trong từ vô thị kiếp đến nay. Con biết mình nghiệp chướng sâu nặng, phước mỏng huệ cạn. Do không thấu hiểu nhân quả, từ vô lượng kiếp đến nay đã tạo vô biên các nghiệp bất thiện, nên ngày nay chịu quả báo không con. Nguyện từ nay đến tận cùng vị lai sau, sẽ làm lành lánh ác. Dù thuận cảnh hay nghịch cảnh chúng con cũng nguyện giữ thân tâm thiện lương. Xin mười phương chư phật, chư đại bồ tát, chư hiền thánh tăng, long thiên hộ pháp cùng Ông bà tổ tiên gia bị cho chúng con được tiêu tai chướng nghiệp, sớm có một đứa con tốt lành. Xin cho chúng con đứa con ngoan, thông minh, trí tuệ, chọn thành phật đạo, tin sâu nhân quả và mang đến lợi lạc cho xã hội. Xin mười phương chư phật, chư đại bồ tát, chư hiền thánh tăng chứng giám cho tấm lòng thành của con. Xin gia bị cho chúng con mọi mong cầu đều được như nguyện! Nam mô a di đà phật 3 lần.

Cách hồi hướng để cầu con có hiệu quả:

Sau khi làm các việc công đức như phóng sanh, cúng dường, đọc chép kinh, thì bạn nguyện như sau:


Nam Mô A Di Đà Phật( 3 lần). Con xin hồi hướng công đức phóng sanh, cúng dường tam bảo, chép, đọc kinh địa tạng, kinh ... này để con và những ai đang mong có con sẽ sớm có con, mong chờ công đức này con của con được sanh ra sẽ thông minh xinh đẹp ( mong con mình thế nào thì có thể nói rõ ra) ví dụ như ai thấy cũng yêu quý, luôn ngoan hiền, hiếu thảo vâng lời cha mẹ, sống có đạo đức, trở thành người có ích cho xã hội, biết tin nhân quả, luôn làm lợi ích cho chúng sanh, .... Ngưỡng mong Chư Phật Mười Phương hồng ân Tam Bảo từ bi ban ơn gia hộ. Nam Mô A Di Đà Phật ( 3 lần)


Chúc các bạn luôn an lạc, nghĩ thiện làm lành và tin sâu vào nhân quả.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân, bạn có thể gửi cho chúng tôi qua email: Vothuongkok@gmail.com, Zalo: 0904.482.673 Hoặc nhắn tin qua các kênh Liên hệ khác( nhấp vào đây)


#chepkinhcaucon #tungkinhcaucon #chepkinhdiatangcaucon #chepkinhgidecaucon #hoihuongchoconcai



Lưu trữ Blog

Đời là Vô Thường

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và đặt câu hỏi cho chúng tôi

Đặt câu hỏi

Bạn muốn nhận thông báo bài viết mới ?

icon icon icon